|
หน้าที่ของสำนักงานสภามหาวิทยาลัย |
|
|
การจัดตั้งสำนักงานสภามหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ได้กำหนดเป้าหมายผลผลิตไว้ดังนี้ |
|
1. |
เป็นหน่วยงานที่ติดต่อประสานงานระหว่างสภามหาวิทยาลัยกับบุคลากรของมหาวิทยาลัย |
|
2. |
ประสานและจัดประชุมสภามหาวิทยาลัยไม่น้อยกว่า 12 ครั้ง/ปี |
|
3. |
ประสานงานและจัดประชุมสรรหาคณะกรรมสภามหาวิทยาลัยทั้งภายในและภายนอก |
|
4. |
ประสานงานและจัดการประชุมคณะกรรมการประเมิน ติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลงานของ
มหาวิทยาลัย |
|
5. |
ประสานงานและจัดการประชุมคณะกรรมการประเมิน ติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลงานของมหาวิทยาลัยและคณบดี |
|
6. |
รวบรวมระเบียบข้อบังคับและประกาศของสภามหาวิทยาลัยปีละ 1 ครั้ง |
|
7. |
ดำเนินการเกี่ยวกับการประเมินตนเองของคณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย |
|
8. |
งานอื่นที่ได้รับมอบหมายจากสภามหาวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ |
|
9. |
งานด้านธุรการ ของสภามหาวิทยาลัย และดำเนินการเกี่ยวกับภาระงานของสภามหาวิทยาลัยตามที่กำหนดไว้ในกฎหมาย |
|
10. |
เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารการปฏิบัติงานของสภามหาวิทยาลัยให้แก่บุคลากรของมหาวิทยาลัยทราบ |
|
11. |
ประสานงานหรือดำเนินงานเพื่อการติดตามผลการปฏิบัติงานตามมติสภามหาวิทยาลัย |
12. |
รวบรวม วิเคราะห์ ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศ คำสั่ง และมติสภามหาวิทยาลัย |
13. |
จัดทำระบบสารสนเทศสำหรับสนับสนุนการปฏิบัติงานของมหาวิทยาลัย ที่สามารถสืบค้น อ้างอิง ระเบียบ
ประกาศ ข้อบังคับ คำสั่ง และมติของสภามหาวิทยาลัย |
|
|